Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Trị tàn nhang bằng lô hội hiệu quả nhanh nhất

Trị tàn nhang bằng lô hội hiệu quả nhanh nhất 



Lô hội hay còn gọi là nha đam, Đây là một loại cây được sử dụng rất nhiều công dụng trọng cuộc sống con người, và trong đó không thể không nói tới chức năng làm đẹp,Trong làm đẹp nha đam có nhiều tác dụng giúp da mịn màng, săn chắc, lô hội còn giúp làm mờ dần các đốm tàn nhang trên gương mặt, nhờ đó làn da trở nên sáng và đều màu hơn. 


cach tri tan nhang bang lo hoi



Đây là một tin vui dành cho những người bị các đốm tàn nhang ngựa trị gây thiếu thẩm mỹ cho làn da, nỗi lo bị tàn nhang sẽ được giải quyết với những công thức tới từ tàn nhang ngay sau đây của chúng tôi. Hãy tìm hiểu và bạn sẽ thấy được bất ngờ trong cách trị tàn nhang trên mặt bạn nhé!

1. Trị tàn nhang bằng nước vo gạo và nha đam

tri tan nhang bang nha dam


Nha đam và nước vo gạo đều là những thần dược cho làn da, khi kết hợp với nhau tạo nên hỗn hợp tuyệt vời để làm trắng da, chữa tàn nhang hiệu quả.

Nước vo gạo có nhiều công dụng, đặc biệt là vitamin B5 rất tốt cho da. Nước vo gạo có thể dùng làm sữa rửa mặt, làm trắng da rất tốt. Nha đam hay lô hội chứa một lượng nước lớn, các vitamin như A, C, E, B1 hay các khoáng chất như kẽm, canxi, magie có tác dụng rất tốt trong việc chống lão hóa da, chữa tàn nhang cho da.

2. Trị tàn nhang với nha đam và nước cốt chanh

dieu tri tan nhang bang nha dam


Nguyên liệu: 2 thìa cà phê nước ép nha đam, 1 thìa cà phê nướt cốt chanh

Trộn đều cả 2 nguyên liệu đã chuẩn bị với nhau. Sử dụng ngón tay sạch để bôi nhẹ nhành lên mặt. Giữ nguyên và thư giãn trong 20 phút. Rửa sạch mặt nạ bằng nước lạnh. Áp dụng cách trị tàn nhang an toàn hàng tuần mang lại hiệu quả bất ngờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét